กลุ่มวิชาเอกบังคับ
จำนวน 36
หน่วยกิต
223201
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer Behavior
|
3(3-0-6)
|
223202
|
การจัดการผลิตภัณฑ์
Product Management
|
3(3-0-6)
|
223203
|
การจัดการด้านราคา
Price
Management
|
3(3-0-6)
|
223204
|
การจัดการช่องทางการจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน
Channels and Supply Chain Management
|
3(3-0-6)
|
223205
|
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
Integrated Marketing Communication
|
3(3-0-6)
|
223206
|
การตลาดออนไลน์
Online Marketing
|
3(3-0-6)
|
224206
|
การจัดการการตลาดยุคใหม่
Contemporary Marketing Management
|
3(3-0-6)
|
224207
|
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
Electronics
Marketing
|
3(3-0-6)
|
224209
|
การตลาดโลก
Global Marketing
|
3(3-0-6)
|
224210
|
สัมมนาทางการตลาด
Seminar in Marketing
|
3(3-0-6)
|
224211
|
การวิจัยการตลาด
Marketing Research
|
3(3-0-6)
|
224212
|
การฝึกปฏิบัติเชิงธุรกิจ
Business Practicum
|
3(3-0-6)
|
กลุ่มวิชาเอกเลือกหรือกลุ่มวิชาเอกเลือกบังคับ จำนวน 21 หน่วยกิต
กรณีที่ 1
นักศึกษาเลือกเรียนเฉพาะวิชาเอกเลือกให้เลือกเรียนไม่น้อยกว่า 21 หน่วยกิต
จากวิชาต่อไปนี้
223301
|
การตลาดสินค้าอุตสาหกรรม
Industrial Marketing
|
3(3-0-6)
|
223303
|
การตลาดบริการ
Services Marketing
|
3(3-0-6)
|
223305
|
การตลาดทางตรง
Direct Marketing
|
3(3-0-6)
|
223306
|
การจัดการสารสนเทศทางการตลาด
Marketing Information Management
|
3(3-0-6)
|
223307
|
การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง
Retailing and Wholesaling Management
|
3(3-0-6)
|
223314
|
การจัดซื้อและการจัดการวัสดุ
Purchasing and Material Management
|
3(3-0-6)
|
223315
|
การตลาดกิจกรรมพิเศษ
Event Marketing
|
3(3-0-6)
|
223316
|
เตรียมความพร้อมสหกิจศึกษาด้านการตลาด
Prepare Cooperative Education in Marketing
|
1(0-40-0)
|
223317
|
สหกิจศึกษาด้านการตลาด
Cooperative Education in Marketing
|
6(0-540-0)
|
224307
|
การจัดการงานขาย
Sales Management
|
3(3-0-6)
|
224308
|
การตลาดลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Marketing
|
3(3–0–6)
|
224312
|
การค้นคว้าอิสระ
Independent
Study
|
3(3-0-6)
|
กรณีที่ 2 นักศึกษา เลือกเรียนเฉพาะวิชาเอกเลือก จำนวน
6 หน่วยกิต
และเลือกเรียนเฉพาะวิชาเอกเลือกบังคับต่างสาขา จำนวน 15 หน่วยกิต เพื่อให้มีหน่วยกิตรวมไม่น้อยกว่า 21
หน่วยกิต
(รายวิชาดูจากโครงสร้างรายวิชาเอกเลือกบังคับ ของต่างสาขาวิชา)
กลุ่มวิชาเอกเลือกบังคับสาขาวิชาการตลาด
กรณีนักศึกษาต่างสาขาวิชามีความประสงค์เลือกเรียนกลุ่มวิชาสาขาวิชาการตลาดเป็นกลุ่มวิชาเอกเลือกบังคับ นักศึกษาลงทะเบียนเรียนวิชาดังต่อไปนี้
223201
|
พฤติกรรมผู้บริโภค
Consumer
Behavior
|
3(3-0-6)
|
223202
|
การจัดการผลิตภัณฑ์
Product Management
|
3(3-0-6)
|
223203
|
การจัดการด้านราคา
Price
Management
|
3(3-0-6)
|
223204
|
การจัดการช่องทางการจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน
Channels and Supply Chain Management
|
3(3-0-6)
|
223205
|
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
Integrated
Marketing Communication
|
3(3-0-6)
|